Today at t90 futsal
UTC/GMT 24H
18:25

วิธีการเอาชนะความเครียด

(วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555)

วิธีการเอาชนะความเครียด
sbobet

เราทั้งหมดมีส่วนแบ่งของเราเครียด...

พนันบอลออนไลน์ sbobet แทงบอลออนไลน์ จ่ายจริง

ตลอดเวลาผมไปยังบุคคลที่ complained ของประสบ misfortunes cynical ผมเคยพูดว่า จะไม่มีทัศนคติเป็นบวก และสิ่งที่คาดว่าจะมาผ่าน "เป็นชาย thinketh ดังนั้น คือเขา"

แต่ตอนนี้ ฉันคิดแตกต่างกัน บางอย่างสามารถรู้ได้ โดยประสบการณ์เท่านั้น บางอย่างอาจจะเพลิดเพลิน และบางขี้ริ้วขี้เหร่ แต่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ทั้งดี และไม่ดี

ปีที่เราสูญเสียบ้านเราในไฟ มันเป็นการแพ้สาหัสเนื่องจากคุณสมบัติภายในการประกัน ภรรยาของฉันและเพื่อนของฉันบาง questioned me เป็นไปทำไมควรแก้ปัญหานี้เกิดขึ้นกับฉัน คนเป็นบวก โดยส่วนตัวผมไม่ทราบว่าทำไม แต่ฉันรู้ว่าสิ่งหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผมเกิดสำหรับดีขึ้น ดีอะไรได้ และเมื่อได้ ฉันมีความคิดไม่ ฉันจะมีการรอ และรู้จักดีเมื่อมา และจะขอบคุณมัน

เนื่องจากบ้านที่เขียนลงไม่เป็นครอบครัวเดี่ยวบ้านในโซนดูเพล็กซ์ เราตัดสินใจในการสร้างเพล็กซ์ เมื่อเราส่งแผนการ City Hall สถาปนิกของเราพบว่า เราไม่สามารถสร้างแบบ triplex สามเรื่อง ดังนั้นตอนนี้ เรามีแบบ triplex เรื่องที่สามซึ่งทำให้มุมมองที่สวยงามของมหาสมุทรและภูเขา มา freighters และล่องเรือพร้อมจากทั้งผ่านศูนย์กลางของโลกในด้านหน้าของบ้านเรา และนกทะเลและ eagles แก่เราเพื่อความบันเทิงที่เจ็ดชั่วโคตร นอกจากนี้เรายังมีมีรายได้จากการสองส่วนอื่นของบ้านเรา ปาน ไฟได้พรในการปลอม

ถ้าไฟมี gutted น้อยกว่า 70% ของบ้าน เราจะได้มีการซ่อมแซมความเสียหาย และจะไม่สามารถทลายบ้าน และสร้างใหม่ การดับเพลิงไม่ช้าเล็กน้อยในการตอบสนอง และที่ให้มากกว่า 70% ของบ้านมีการเขียน หน่วงเวลาเล็กน้อยที่ช่วยเรา แม้ที่ไม่ได้มีเจตนาในการดับเพลิง

Needless to say ในช่วงเวลานี้ เราต้อง suffered เครียดมากมาย

สร้างขึ้น โดยคำนึงถึงความเครียดทั้งหมด และสามารถเอาชนะความเครียดถูกสร้างขึ้น โดยคำนึงถึง เหตุการณ์บางอย่างสามารถสร้างความเครียดมากนักและภัยพิบัติ

ครั้งแรก ให้เราดูผลทำลายชื่อเสียงของความเครียด มีปัญหาที่แท้จริงถูก narrated โดยพ่อ Jerome Morella de Sorento มิชชันนารีอิตาลีในคองโก หนุ่มใช้จ่ายคืนตัวกับเพื่อนของเขา ตามการกำหนดเองเกี่ยวกับเผ่าชายหนุ่มจะห้ามกินแม่ไก่ป่าสำหรับอาหารเช้า ไม่รู้จักการผู้เข้าชมโฮสต์เตรียมเป็นแม่ไก่ป่า และการทำงานสำหรับอาหารเช้า เมื่อแขก enquired โฮสต์ที่ว่า ว่า มันไม่มีแม่ไก่ป่า ไม่กี่ปีในภายหลังทั้งสองพบอีกครั้ง อีก โฮสต์เตรียมแม่ไก่ป่าเป็นอาหารเช้า แขกอีก ถามว่า มันเป็นแม่ไก่ป่า และโฮสต์ตอบกลับ "ใช่ แขกปฏิเสธที่จะกิน เพื่อนหัวเราะ และกล่าวว่า เหตุใดจึงควรคุณปฏิเสธการกินนั้นขณะนี้เมื่อคุณมีความสุขสมบูรณ์กินครั้งสุดท้ายที่คุณมา เป็นแขกรับรู้ว่า อาหารเช้าเขากินไม่กี่ปีกลับถูกแม่ไก่ป่า เขาเริ่มสั่นสะท้านถึงพริกถึงขิง และตายใน 24 ชั่วโมง

สาเหตุของการตายของเขาคืออะไร มันเป็นการละเมิดของตัวเองเกี่ยวกับเผ่า มันอาจไม่ได้หาได้ไม่กินไก่ตัวเมียในเช้าวันนั้น และ เมื่อเขาละเมิดสองสามกำหนดเองปีก่อน ไม่มีอะไรที่ป่วยเกิด มันเป็นความเครียดของการรับรู้ของเขาละเมิดกำหนดเองเกี่ยวกับเผ่า
ไม่กี่ปีหลัง

อีกตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงผลของความเครียดมรณะถูกเขียนขึ้น โดยดอกเตอร์ John K.Williams เป็นสมาชิกของคณะกรรมการสมาคมสุขภาพจิตแห่งชาติ เขาเขียนในหนังสือของเขา "The ปัญญาของคุณ Subconscious ว่า" ว่า แพทย์ที่ได้รับสิทธิ์ทดลองบนอาชญากร sentenced ตายกัน นักโทษที่ถูกพับเข้า หาตาบอด และ told ว่า เขาจะ painlessly bled ไปตายแทนที่จะต้องผ่านการทรมานของลอย เขาถูกวางไว้ในตาราง แพทย์ที่ทำการทราบสาเหตุขนาดเล็กบนมือของเขา แต่ไม่ลึกพอที่จะทำให้มีเลือดและลำธารขนาดเล็กของการใช้น้ำไม่ได้อนุญาตให้ trickle ลงในชามว่าเลือดได้trickling ฟอร์มมือของนักโทษ แพทย์ที่ทำการแนะนำให้ผลที่เขามีเลือดตาย ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่นักโทษตายแสดงอาการทั้งหมดของโรคโลหิตจางเรียร์ซีรีบรัล แม้ว่า เขาไม่เคยเสียเลือดใด ๆ ที่นี่อีกตายคือ ผลของความเครียดที่สร้างขึ้น โดยจิต

Dr. Holmes และ Dr. Rahe ของมหาวิทยาลัยของโรงเรียนแพทย์ Washington, Seattle, interviewed คนป่วยจำนวนมาก และพบว่า ตนพยาธิอาจเกี่ยวข้องกับความเครียดที่พวกเขามี suffered ระหว่างสองปีก่อนหน้านั้น พวกเขามาขึ้นกับกาเครื่องหมายรายการ 43 ซึ่งพวกเขาได้ให้ค่าตัวเลข ตัวอย่าง:

สำหรับชีวิตของคู่สมรสพวกเขาได้ 100 คะแนน

divorce 73

ส่วนบุคคลได้รับบาดเจ็บหรือป่วย 50

เกษียณอายุ 45

ปัญหากับเจ้านาย23

คริสต์มาส 12

พวกเขาพบว่า หากปีคะแนนในหนึ่งของเรามีกว่า 300 จุด เรามีโอกาส 90% ของ falling ป่วยอย่างจริงจังในระหว่างไม่กี่ปีถัดไป บ้าน-Rahe ทดสอบถูกใช้สำหรับการวิเคราะห์ทางสถิติของสุขภาพของบุคลากรของกองทัพในสหรัฐอเมริกา

ก็ตอนนี้มีข้อเท็จจริง admitted ว่า 50% ไป 80% ของทั้งหมดโรคเป็น psychosomatic Attributable เพื่อสังคมเครียดหลายกรณีของโรคมะเร็งได้ Ulcers ความดันโลหิตสูง โรคไขข้ออักเสบ ปวดหลังเรื้อรัง สกิน disorders ปวดศีรษะ allergies ปวด stomachs หอบหืด แพ้ กามตายด้าน นอนไม่หลับ โรคเบาหวาน และโรคพิษสุราเรื้อรังจะถือเป็นความเครียดที่เกี่ยวข้อง

ผู้เล่นฟุตบอลของโรงเรียนมัธยมศึกษาจากครอบครัวที่มีปัญหาความเครียดมักฝืดเคืองการบาดเจ็บที่ร้ายแรงมากขึ้นนอกเหนือจากตระกูลอื่น ๆ

แต่ โดยเอกชนเราขอเชิญอุบัติเหตุเกิดขึ้น ดังนั้น เมื่อเครียดมา รู้จักความเครียด แต่ตระหนัก และมั่นใจว่า บางดีมา และหาคำที่ดีที่จะเกิดขึ้นได้

เมื่อเราฝึกฝนนิสัยนี้ ความเครียดตลอดเวลาจบการทำงานเป็นผลประโยชน์ ลอง คาดหวังให้มัน และดูว่า มันเกิดขึ้นทุกครั้ง

นอกจากจะต้องกังวลเกี่ยวกับสุขภาพและสิ่งที่เกษียน เรามีรายการ "ถ้ามี" ยาว ตัวอย่าง "ถ้าบ้านของฉันถูกปล้นเมื่อฉันไป คุณทราบเรื่องราวของหญิงผู้มี 23 padlocks และสุนัข 20 เพื่อปกป้องเธอสำหรับเธอ feared เธอจะถูกปล้น ข่มขืน และ murdered เขาใช้จ่ายคืนนอนไม่หลับในตะลึงงันและ

บางที่เรากังวลเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับเรา ถ้าเรารู้วิธีหน่อยก็คิดเกี่ยวกับเรา ถ้าพวกเขาไม่เคย เราจะได้รับผ่านที่กังวลในการเร่งรีบ

ข้อเท็จจริงน่าสนใจคือ ว่า แม้ว่ากังวลเป็นสาเหตุของความเครียดมาก กังวลสามารถเป็นจำนวนจินตภาพ

40% ของการกระตุ้นของคุณอาจไม่เคยเกิดขึ้น

30% ความยุ่งเหยิงของคุณของที่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่มีอยู่แล้วได้เกิดขึ้น และไม่มีสิ่งใดสามารถทำได้เกี่ยวกับพวกเขา

10% ความยุ่งเหยิงของคุณของที่เกี่ยวกับสิ่งที่เกษียน

12% ของคุณต้องกังวลเกี่ยวกับสุขภาพ หรืออาหาร ของน้ำหนัก ฯลฯ และเท่านั้นจะซ้ำเติมสถานการณ์

มีเรื่องราวของ hypochondriac ใครไปดูหมอเขา เมื่อ hypochondriac ถูกอธิบายโรคของเขาจำนวนจินตภาพ หมอถูกทำบันทึกย่อสั้น แพทย์มีเรียกเก็บเพื่อรับสายโทรศัพท์ เมื่อหมอถูกเก็บ การ hypochondriac peeked ที่บันทึกย่อ และเห็นตัวอักษร "SOB" เขาโกรธมาก เมื่อแพทย์ที่ส่งคืน การ hypochondriacquestioned เขาเป็นท้าว่า เขาทำเช่นข้อสังเกตเกี่ยวกับเขา หมอตอบกลับ "ครั้งแรกของทั้งหมด บันทึกย่อของฉันมีทรัพย์สินส่วนตัวของฉัน และคุณควรไม่ต้องดูที่พวกเขา ประการที่สอง ตัวอักษร "SOB" ยืนสำหรับขาดของลมหายใจและไม่คิด

ไม่เลวความเครียดทั้งหมด แพทย์วินิจฉัยได้สรุปว่า under-stress อาจทำให้เกิด depression อาหารไม่ย่อย overeating เรื้อรัง irritability ความอ่อนเพลีย ไม่สามารถจดจ่อ และพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์เพิ่มเติมมากมาย มากเกินไป หรือน้อยเกินไปไม่ดี

ความเครียดสามารถเป็นประโยชน์ และจำเป็น ถ้ามีความเครียดไม่มีในสตริงข้อความ เสียงไม่สามารถถูก coaxed จาก Stradivarius สวยงาม และนาฬิกาเพชร prized สูงจะไม่ทำงาน สำหรับหนึ่งนาที แต่ สำหรับความเครียดในฤดูใบไม้ผลิของ

แรงมากเกินไป สายอักขระของไวโอลินและสปริงของนาฬิกาจะจัดชิดและน้อยเกินไปจะทำให้ไม่มีประโยชน์เท่านั้น

ความเครียดบางเป็นประโยชน์ โดยการกระตุ้น และเพิ่มการเรา สิ่งสำคัญไม่ใช่เหตุการณ์ที่สร้างความกังวล แต่วิธีการที่เราดูเหตุการณ์ เหตุการณ์ที่ทำให้กังวลค่าคงตัวหนึ่งอาจเป็นความท้าทายที่มีประโยชน์มากไปอีก

เมื่อเราดูชีวิตของผู้คนมาก เราพบว่า ตน greatness depended เมื่อความสามารถของพวกเขา เพื่อเอาชนะเหตุการณ์วิปโยคในชีวิต และเปิดเป็นเหตุการณ์ของพระพร

St Paul เขียน epistles ที่คุกกัน Charles Kettering ฝึกฝนมือของเขาในขณะที่รถ cranking และเพราะ เขาแต่ง starter ที่ตนเอง เขามีเครื่องหมายในห้องปฏิบัติการของเขา "ไม่นำความสำเร็จของคุณ พวกเขาอ่อนเปลี้ยเพลียแรง me นำปัญหาของคุณ พวกเขาเสริมฉันนั้น"

เป็นเด็กผู้ชาย เอดิสันทำเป็นลูกกวาดเขียงบนรถไฟระหว่าง Port Huron และดีทรอยต์ วันหนึ่งเขามาสายสำหรับรถไฟ และรันพร้อมรับ on board ผู้ควบคุมวงการภาพยนตร์ดึงเขาต่างประเทศ ด้วยหูของเขา Eardrums ของเขาเสีย และเขาแพ้ 90% ของเขาฟัง มีการขอเอดิสันคืนว่า deafness ของเขาช่วยให้เขาที่เขาไม่สามารถได้ยิน ticking ที่เสียงดังของโทรเลขดังท่ามกลาง chattering โดยบุคคลที่ไม่ได้ยิน Deafness นี้นำเขาลงในฟิลด์ unexplored เสียงและส่งข้อมูลของ เขาเกิดปัญหา 1100 สิ่งประดิษฐ์ในเขตข้อมูลเสียง และการส่งข้อมูล การถ่ายภาพ และไฟฟ้าก่อนเขาตายใน 1931 ที่อายุ 90

เมื่อเราอยู่ภายใต้ความเครียด การรับรู้ของเรา เรารู้สึก และจิตใจของเราจะ sharpened เราทราบว่าหลายคนที่ทำงานที่ดีที่สุดภายใต้ความเครียด แต่พวกเขาไม่อนุญาตให้ความเครียดเพื่อสร้างความกังวลในเหล่านั้น

มีหลายวิธีจัดการกับความเครียด บางเหล่านั้นได้ง่าย และมีวัตถุประสงค์เพื่อรับจิตใจของเราปิดวัตถุของความเครียด บาง therapists แนะนำวิธีแก้ชั่วคราวเช่นอบอุ่นบาท ไปเดินเล่น ตัดหญ้า เบเกอรี่ขนมปัง เขียนลงของคุณ peeves ค้นหาสิ่งที่เราจะกลัวและ .

การเรียกดูใจของเราปิดปัญหาคือดีไม่เพียงแต่สำหรับความเครียดในการจัดการกับปัญหา vexatious มากอื่น ๆ แต่ยัง

อื่น ๆ ทั่วไปวิธีการบางอย่างของ combatting เครียดจะใช้เวลาสองสามของ tranquilizers ผสมหม้อมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ควัน กิน ชมโทรทัศน์ ไปที่เตียงและร้อง มันออกบนเรารัก แต่คำตอบเหล่านี้จะเพียงโรงเราแย่มาก

มีสามวิธีที่ดีกว่าด้วยซึ่งเราจะสามารถเอาชนะความเครียด

วิธีการแรกให้ อภัยตัวเองสำหรับความผิดพลาดผ่านมาคุณคิดว่า คุณทำได้ มีคนจำนวนมากที่ไม่สามารถกำจัดความรู้สึกมีความผิดของพวกเขาผ่านความผิดพลาดเช่น

นักเขียนที่มีชื่อเสียง Guy de Maupassant เขียนเรื่องสิทธิ "ชิ้น String เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่เห็นสายบนตำแหน่งว่างในตลาดได้ เขางอลง และรับขึ้นคิดเขาไม่สามารถใช้งาน เขาได้ถูกกล่าวหาว่าได้รับกระเป๋าสูญหาย และถูกจับ และใส่ไว้ในคุก โชคดี กระเป๋าสตางค์ที่พบในวันถัดไป ชายคนนี้ไม่สามารถรับผ่านการดูถูกและ indignities ที่เขา suffered เขา brooded เหนือวันตลอดคืน ชิ้นส่วนของสายอักขระได้กลายเป็น การครอบงำจิตใจ เขาหลงงานของเขา และได้ไปคนเรื่องของวิธีเคยอย่างผิดพลาดจับ และจำคุกเป็นเวลา เขาตายไปของไข้ใจ mumbling "ชิ้นสายอักขระ

สายอักขระชิ้นกลาย การครอบงำจิตใจ เพราะเขาถูกค้นหาข้อบกพร่องได้ ด้วยตัวเองสำหรับมีเปลือกชิ้นส่วนของสายอักขระ ถ้ามีนับไข่ในบุคคลที่ถูกกล่าวหาว่าเขา และเขา forgiven ครอบงำจิตใจที่จะไม่ได้ ยังคง สำหรับที่เขาจะมีโทษลืม และยกโทษผู้กระทำผิด

ธีรแบบครั้งเดียวว่า ถอดเสื้อว่า เมื่อบุคคล undresses สำหรับนอนตลอดคืน เขาควรยังผ้าจิตจากความผิดพลาดและความล้มเหลวของวัน ศิลปะของการลืมคือ คุณความดีเราควรจะได้รับ

วิธีที่สองเพื่อกำจัดความเครียดอภัยของผู้กระทำผิดได้ ให้อภัยผู้อื่นสำหรับ offenses พวกเขาได้กระทำต่อต้านคุณ เราอ่านในพระวรสารนัก "Forgive ถ้าเย่มีควรเปรียบเทียบกับใด ๆ บางคนบอกว่า "ฉันสามารถอภัย แต่ไม่สามารถลืม" สมเด็จพระเจ้าเฮนรีผู้ป่วย Beecher, preacher อเมริกันมีชื่อเสียงที่ Brooklyn, New York กล่าวว่า "คำสั่งเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่บอกว่า ฉันจะไม่อภัย"

Benjamin Franklin พูด "เป็นล็อตของคนที่ทุกข์ร้อน ยัง เป็นมรดกของเขาลืม และเนื่อง จากเราต้องการ และเนื่อง จากเราจะไม่ลืมเรา

จิตใจเลวทรามต่ำช้านิดหน่อย abound ด้วยความโกรธและการแก้แค้น และจะไม่สามารถความรู้สึกในความสุขของเมตตาศัตรูของตน คุณจะพบการปล่อยพันธุ์ การพักผ่อนของร่างกายและจิตใจเมื่อคุณยกโทษคน คุณได้ความคิดที่ไม่มีสมบัติอะไรดีอยู่ในร้านให้คุณจนกระทั่งคุณพบ สำหรับของคุณเองสาเก สำหรับความสงบของจิต สำหรับสุขภาพของคุณเอง สำหรับความปิติยินดีของคุณเอง เรียนรู้ให้อภัย

ที่สามวิธีการ ควบคุมคลื่นสมองของเราได้ การเรียนรู้เพื่อควบคุมคลื่นสมองของเราจะนำดีปิติและความสุข สมาธิและโยคะเป็นวิธีการเบื้องต้นสำหรับการเรียนรู้เพื่อควบคุมคลื่นสมอง Biofeedback ยังช่วยให้บุคคลเพื่อควบคุมคลื่นสมอง และงบเข้าควบคุมความเครียด

สุดท้าย เมื่อเราค้นหาเป็นเรื่องเป็นราวสำหรับวัตถุประสงค์ของชีวิตของเราและวัตถุประสงค์ของผู้สร้างในการสร้างจักรวาล กับเทพนั่งเล่นทั้งหมดกับมนุษย์ในด้านบน rung มีอำนาจสูงสุดของการหักและ induction ระหว่างทั้งหมด เราจะทราบว่า ผู้สร้างถูกมองหา companionship ความเครียดเราพบตลอดชีวิตของเรามีความท้าทายเพื่อทำให้เรา companions ที่รัดกุม และเหมาะสมสำหรับผู้สร้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น