Today at t90 futsal
UTC/GMT 24H
11:02 ,

P90X การออกกำลังกายกำหนดการ - Classic, Lean, Doubles - ซึ่งเป็นขวาสำหรับคุณหรือไม่

(วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555)

P90X การออกกำลังกายกำหนดการ - Classic, Lean, Doubles - ซึ่งเป็นขวาสำหรับคุณหรือไม่
sbobet

ตารางเวลาการออกกำลังกาย P90X ประกอบด้วยของสามแยกชก็ คุณเลือกตำแหน่งคุณต้อง การเริ่มต้นตามการปรับอากาศทางกายภาพของคุณแล้ว เพียงกดเล่น สามตัวจะแบ่งย่อยเป็น Classic, Lean และ Doubles ฉันจะให้ของแต่ละตารางเวลาการออกกำลังกาย P90X สำหรับผู้ที่ไม่เข้าใจ

พนันบอลไทย เล่นพนันบอลออนไลน์ sbobet สนุกได้ทุกวัน ปลอดภัย

ตัวเลือกตารางเวลาการออกกำลังกาย P90X:

"Classic"

นี่คือการที่คนส่วนใหญ่ดูเหมือนจะ เริ่มการทำงาน รวมทั้งตัวเอง - กำหนดการการออกกำลังกายคลาสสิกอยู่ตรงหน้า และนำเสนอชุดที่ดีที่สุดหรือเหล่านั้นพร้อมที่จะสร้างกล้ามเนื้อ และเขียนไขมัน ตามที่พวกเขาไป

ตารางเวลาการออกกำลังกายแบบคลาสสิกต้องไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่งหนึ่งวัน - ออกกำลังกายยาวที่สุดของการจัดกำหนดการทั้งเป็นโยคะ X

ฉันเลือกที่จะทำแบบคลาสสิคในของฉันรอบแรกของ P90X และลำบากในการได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก โดยผสานเกือบ 100% การ workouts อาหารของฉันได้อะไรจัดระเบียบ และไม่ได้ทำตามวางแผน P90X อาหาร อย่างไรก็ตาม ฉันไม่ได้กินสุขภาพ และทำความ สะอาด เช่นไม่มีโซดา ลูกกวาด ไอศกรีม รับประทานเนื้อแดง น้ำตาล ฯลฯ ฉันยังคงกินน้ำตาล แต่ในระดับที่สูงลด pretty มากเฉพาะในกาแฟของฉัน - นั่นคือความชั่วของฉันอาหารหนึ่ง

ตารางเวลาการออกกำลังกายแบบคลาสสิ P90X จะทำให้คุณออก 6 วันต่อสัปดาห์เหมือน Lean และ Doubles จะทำการยกเว้นที่คุณมักจะมุ่งเน้นผสมเกี่ยวกับหัวใจและความต้านทานฝึก เกือบ 50 / 50 มันปรากฏเป็นดังนี้:

วันจันทร์: Abs + ความต้านทาน วันอังคาร: เกี่ยวกับหัวใจ วันพุธ: Abs + ความต้านทาน วันพฤหัสบดี: ยืด / ดุล (โยคะ) วันศุกร์: Abs + ความต้านทาน วันเสาร์: เกี่ยวกับหัวใจ วันอาทิตย์: ปิด

มีคลาสสิ P90X เหมาะสำหรับผู้ที่พร้อมที่จะเริ่มต้นจากพื้นดิน0 และไม่ต้องสูญเสียตันของไขมันหน้าก่อนการสร้างกล้ามเนื้อ ตัวอย่างข้างต้นเสมือนจริงผ่านแต่ละเฟสกับวิดีโอความต้านทานไม่กี่สลับขึ้นเพื่อเพิ่มความสับสนของกล้ามเนื้อ ลองดู Lean ขณะนี้

"Lean"

ตารางเวลาการออกกำลังกาย Lean จะมีให้คุณเน้นเกี่ยวกับหัวใจมากขึ้นกว่าความต้านทาน นี่คือจุดเริ่มต้นสำหรับผู้ที่ต้อง การมุ่งเน้นน้ำหนักก่อนแล้ว อาจจะทำเป็นอาคารในภายหลังของกล้ามเนื้อ ยอดเยี่ยม กับ Lean คุณจะสามารถทำตัวเลือกเกี่ยวกับหัวใจมากขึ้นซึ่งจะได้จะเขียนเพิ่มเติมแคลอรี และช่วยให้คุณวางไขมันได้อย่างรวดเร็ว

ฉันไม่เคยลองตัวเลือกวิธีเอนเอียงตนเอง แต่ฉันคิดว่า มันจะเหมาะสมที่สุดถ้าคุณต้องการเงื่อนไข และไม่คิดว่า คุณมีความพร้อมค่อนข้างที่จะกระโดดเข้าไปในแบบคลาสสิค คุณจะต้องตั้งไว้ 1 ชั่วโมงและ 30 นาทีเพื่อของปอด การออกกำลังกายที่ยาวที่สุดคือ โยคะ X

ตารางเวลาการออกกำลังกาย P90X Lean จะมีลักษณะดังนี้:

วันจันทร์: ระบบหลัก / เกี่ยวกับหัวใจ วันอังคาร: เกี่ยวกับหัวใจ วันพุธ: Abs + ความต้านทาน วันพฤหัสบดี: ยืด / ดุล (โยคะ) วันศุกร์: Abs + ความต้านทาน วันเสาร์: เกี่ยวกับหัวใจ วันอาทิตย์: ปิด

สังเกตเห็นว่า วันจันทร์แตกต่างจากตารางเวลาการออกกำลังกายแบบคลาสสิ P90X - คุณเพิ่มเกี่ยวกับหัวใจเพิ่มเติม / ระบบหลักการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มไขมันในการเขียนและหลักการเพิ่ม

ขณะนี้ มีอะไรน่าสนใจอยู่ที่ขั้นตอนที่ 3 ของ Lean จริง ๆ ครับ workouts คล้ายกับขั้นตอนที่ 1 ของคลาสสิค กับที่แจ้งว่า คุณสามารถดูวิธี Lean ถูกออกแบบมาเป็นการรอคอยอัพลงในแบบคลาสสิค และ Classic สร้างแล้ว เป็นสิ่งที่เราจะดูได้ที่ตำแหน่งถัดไป

"Doubles"

ครับ เป็นตารางเวลาการออกกำลังกาย P90X ultimate และ สำหรับผู้ที่อยู่ในรูปร่างหรือทำแบบคลาสสิคแต่พร้อมเพิ่มเติมแล้ว คุณจะเห็นได้ว่าทำไมประเดี๋ยว ขณะนี้ มี Doubles คุณจำเป็นต้องทุ่มเทและเวลามากขึ้น คุณจะต้องตั้งไว้เป็น 2 ชั่วโมงและในบางวัน 20 นาที ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะกลับมาทำงาน และดำเนินการเกี่ยวกับหัวใจ แล้วสองสามชั่วโมงในภายหลัง หรือ ในตอนเย็นคุณจะทำความต้านทาน + Abs

ลองมาดูที่ลักษณะ Doubles P90X (ตอนนี้โปรดจำไว้ในขั้นตอนที่ 1 Doubles ปรากฏเป็นแน่นอน เดียวกับคลาสสิ - ในขั้นตอนที่ 2 นี้เปลี่ยนแปลง โดยการเพิ่ม 3 เกี่ยวกับหัวใจ workouts แต่ละสัปดาห์ และในเฟส 3 จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ โดยการเพิ่ม 4 เกี่ยวกับหัวใจ workouts)

ตัวอย่างต่อไปนี้คือใช้ปิดตาราง Doubles P90X ออกกำลังกายเวลา - 3 เฟส ฉันต้องการให้คุณเห็นวิธีที่ร้ายแรงนี้จริง ๆ รับ

วันจันทร์: AM - เกี่ยวกับหัวใจ / PM - ความต้านทาน +Abs วันอังคาร: AM - เกี่ยวกับหัวใจ / PM - เกี่ยวกับหัวใจ วันพุธ: Abs + ความต้านทาน วันพฤหัสบดี: AM - เกี่ยวกับหัวใจ / PM - ยืด และดุล (โยคะ) วันศุกร์: AM - เกี่ยวกับหัวใจ / PM - ความต้านทาน + Abs วันเสาร์: เกี่ยวกับหัวใจ วันอาทิตย์: ปิด

ข้อสังเกตวิธีสุดจะได้รับ ข้อแตกต่างระหว่างแบบคลาสสิคและ Doubles ใหญ่ที่สุดคือการ เพิ่มทั้งหมดเกี่ยวกับหัวใจ การเปรียบเทียบนี้คือ - ใน Doubles เฟส 3 คุณกำลังจะทำ Classic กับ 4 เพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวใจ workouts สัปดาห์ สวยเข้ม eh - เชื่อฉัน เป็น

ดีที่ได้ดูตารางเวลาการออกกำลังกาย P90X และรูปแบบต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว นี่คือ ภาพที่ generalized แต่ไม่หวังว่าข้อมูลหรือไม่ โปรดระลึกไว้ว่า มี P90X และความสับสนของกล้ามเนื้อวันความต้านทานของคุณจะสลับไปถึงอย่างต่อเนื่องมาเพื่อคุณไม่เคยเต็มปรับความเข้มและความท้าทายนี่คือพลังของ P90X ออกกำลังกายกำหนดการ - เลือกของคุณ

ถ้าของคุณใหม่ และต้องการสูญเสียน้ำหนักอย่างเร็ว - ทำ Lean ถ้าคุณกำลังช่ำชอง และต้อง การท้าทายบวกกล้ามเนื้อเข้า - ทำแบบคลาสสิก ถ้าคุณกำลังเป็น pro และคลาสสิกไม่ใช่ความท้าทาย รับ extreme - ทำ Doubles

เลือกเป็นของคุณ และการออกกำลังกาย P90X ให้ความแตกต่างมากที่ไม่มีเหตุผลว่าทำไมคุณจะไม่สามารถกดเล่นวันนี้ - นำความรับผิดชอบสำหรับตัวคุณเองและสุขภาพ ดำเนินวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น